Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Minh Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Các vấn đề lý luận về phương pháp giảng dạy môn làm văn trong chương trình THPT và vấn đề rèn kỹ năng sửa lỗi dựng đoạn trong bài nghị luận văn học về văn xuôi cho học sinh THPT miền núi Tuyên Quang. Thực trạng giảng dạy môn làm văn, giảng dạy giờ trả bài và thực trạng viết bài văn nghị luận văn học về văn xuôi của học sinh lớp 12 miền núi Tuyên Quang. Đề xuất phương hướng và biện pháp khắc phục những thiếu sót tồn tại trong quá trình viết đoạn văn nghị luận của học sinh