Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận và thực tiễn của kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực của HS trong dạy học nói chung và dạy học tiếng Việt ở trường tiểu học nói riêng. Đề xuất, xây dựng đề kiểm tra, đánh giá định kì môn tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua bộ đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Khoa học tự nhiên 6
Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học lý luận chính trị ở Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học môn Công nghệ 8
Kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục chính trị ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Quản lý hoạt động giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở trường tiểu học quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh
Tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường THCS & THPT Đống Đa thành phố Đà Lạt theo tiếp cận năng lực
Xây dựng bài tập kiểm tra đánh giá định kì môn khoa học lớp 4 theo thông tư 22/2016/TTBGĐT
Xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Hóa học lớp 10 nhằm đánh giá năng lực hóa học của học sinh
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá quá trình của học sinh nhằm đánh giá năng lực hóa học trong dạy học chủ đề: bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, lớp 10