Vận dụng dạy học phát hiện vào việc tìm hiểu đề, lập dàn ý bài văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11 và 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh, Thị Loan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phát hiện, lí thuyết giao tiếp, đặc điểm tâm sinh lí học sinh THPT và vấn đề tìm hiểu đề, lập dàn ý văn nghị luận xã hội. Một số biện pháp hướng dẫn học sinh tìm hiểu đề lập dàn ý bài văn nghị luận xã hội theo hướng dạy học phát hiện và tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đinh, Thị Loan
Thông tin nhan đề:Vận dụng dạy học phát hiện vào việc tìm hiểu đề, lập dàn ý bài văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11 và 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2013