Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hưởng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tìm hiểu lý luận của giáo dục học, tâm lý học và phương pháp dạy học môn Lịch sử. Khảo sát thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông hiện nay. Tìm hiểu nội dung chương trình SGK để xác định loại bài học có nội dung kiến thức phù hợp với việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Lịch sử ở trường THPT, cũng như chuẩn bị bài thực nghiệm sư phạm. Đề xuất các biện pháp sư phạm ứng dụng CNTT theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử ở trường THPT và tiến hành thực nghiệm sư phạm
Đánh giá cảnh quan phục vụ phát triển nông lâm nghiệp huyện Minh Hóa tỉnh Quảng Bình
Hội thảo công nghệ phân bón sinh học tại Viện Hàn Lâm Khoa học Hà Bắc, Trung Quốc
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Sử dụng dữ liệu vệ tinh Landsat đánh giá quá trình phát triển đô thị thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) trong giai đoạn 1990-2020
Sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lí 11 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS đánh giá biến động rừng tỉnh Lâm Đồng, giai đoạn 2000-2020
Xây dựng chủ đề STEAM về năng lượng tái tạo ở THCS góp phần giáo dục phát triển bền vững