Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Luyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận về giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập. Tìm hiểu thực trạng, đề xuất và thực nghiệm sư phạm biện pháp giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ vị thành niên
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Biện pháp giáo dục kỹ năng tự chăm sóc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3-6 tuổi tại trường mầm non hòa nhập
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt
Xây dựng chủ đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Xây dựng và sử dụng video làm mẫu giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở trường chuyên biệt