Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hương Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận về hướng dẫn cha mẹ sử dụng AAC phát triển ngôn ngữ biểu đạt cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi tại gia đình. Tìm hiểu thực trạng, đề xuất và tiến hành thực nghiệm sư phạm biện pháp hướng dẫn cha mẹ sử dụng AAC phát triển ngôn ngữ biểu đạt cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi tại gia đình
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giáo dục phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi cấy ốc tai điện tử thông qua các hoạt động hàng ngày tại gia đình
Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp học hoà nhập thông qua các hoạt động chơi ở giờ chơi tự do
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt
Phát triển vốn từ cho trẻ 18 - 24 tháng tuổi thông qua hoạt động đọc truyện E-hon