Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Linh Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Phân tích những cơ sở lí luận về phát triển trí tuệ cảm xúc, trí tuệ cảm xúc cho trẻ em tiểu học, đặc trưng thể loại văn bản truyện làm nền tảng cho việc xây dựng nguồn ngữ liệu phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh lớp 4. Khảo sát thực trạng dạy học, xây dựng nguồn ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh lớp 4, đề xuất hệ thống bài tập khai thác ngữ liệu đã xây dựng. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi, tác động của nguồn ngữ liệu và hệ thống bài tập đề xuất
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo góc cho sinh viên ngành Sư phạm Vật lí
Dạy học tiếng Việt tính đến đặc điểm trí thông minh văn hóa của học sinh lớp 5 trường quốc tế
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực kể chuyện sáng tạo cho học sinh lớp 2
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Xây dựng học liệu số để dạy học viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018
Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng chủ đề những chủ nhân tương lai cho học sinh lớp 5