Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Linh Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Phân tích những cơ sở lí luận về phát triển trí tuệ cảm xúc, trí tuệ cảm xúc cho trẻ em tiểu học, đặc trưng thể loại văn bản truyện làm nền tảng cho việc xây dựng nguồn ngữ liệu phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh lớp 4. Khảo sát thực trạng dạy học, xây dựng nguồn ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh lớp 4, đề xuất hệ thống bài tập khai thác ngữ liệu đã xây dựng. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi, tác động của nguồn ngữ liệu và hệ thống bài tập đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Linh Trang
Thông tin nhan đề:Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:148 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2025