Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Minh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Làm sáng tỏ về lý thuyết tình huống và môi trường có yếu tố công nghệ hỗ trợ học tập trong dạy học môn Toán. Nghiên cứu vận dụng lý thuyết tình huống để tạo dựng môi trường có yếu tố công nghệ hỗ trợ học sinh lớp 11 học tập nội dung xác suất thống kê để giúp học sinh tự chiếm lĩnh kiến thức thông qua việc tương tác với các tình huống được tạo dụng trên môi trường có yếu tố công nghệ
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Giáo trình Lịch sử triết học
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm
Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở trên phần mềm Graph
Tổ chức học tập thông qua trải nghiệm một số nội dung đại số ở lớp 9
Tự sự chấn thương trong ''Chết chịu'' của Louis-Ferdinand Céline
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Về một vài trọng điểm của lý thuyết Module