Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Khảo sát tình hình sử dụng bài tập trực quan, việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học hóa học đại cương. Tìm hiểu mục tiêu, nội dung học phần hóa học đại cương. Xây dựng công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học viên, thiết kế bài tập trực quan phù hợp cho học viên. Đề xuất cách kết hợp bài tập trực quan với các phương pháp dạy học hiệu quả. Thiết kế, thực nghiệm giảng dạy có sử dụng bài tập trực quan để phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Đánh giá hiệu quả, rút kinh nghiệm về đề xuất khả năng ứng dụng vào thực tiễn giảng dạy
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Design Basics
Giáo trình Lí luận dạy học
Kĩ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối cấp tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu khó khăn tâm lí trong các mối quan hệ xã hội của học sinh cuối cấp tiểu học
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường trung học phổ thông Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động dạy học các môn khoa học xã hội
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Xây dựng quy tắc văn hóa ứng xử cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội