Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Bích Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Hệ thống hóa khung lý luận về tư duy sáng tạo của giáo viên mầm non trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đánh giá thực trạng, đề xuất một số khuyến nghị nhằm phát triển tư duy sáng tạo của giáo viên mầm non trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình thông qua câu chuyện pháp luật trong dạy học môn Pháp luật đại cương.
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 phần ''Công dân với đạo đức'' ở Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, Hải Phòng
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Ngô Gia Tự, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở Trường Trung học phổ thông Sơn Tây, Hà Nội
Vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học nội dung pháp luật trong môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông