Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Xây dựng cơ sở lý luận về năng lực, tình huống sư phạm, năng lực liên quan đến việc xử lý các tình huống về sư phạm, năng lực xử lý tình huống sư phạm trong hoạt động giáo dục trẻ mầm non. Đánh giá thực trạng, đề xuất biện pháp hợp lý để tăng cường năng lực xử lý tình huống sư phạm của giáo viên trong hoạt động giáo dục trẻ mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Đổi mới tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu từ sau 1975
Mĩ cảm trong tiểu thuyết Haruki Murakami
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phát triển kỹ năng tự phục vụ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hoàng ngày tại gia đình
Sử dụng Infographic nhằm hệ thống hóa kiến thức cho học sinh trong dạy học lịch sử thế giới (thế kỉ XVI-XVIII) ở trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Sự giao thoa thể loại trong tiểu thuyết của nhà văn Lan Khai
Sự vận động của đề tài chiến tranh trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư nhìn từ phê bình luân lí học văn học
Truyện ngắn và tiểu thuyết Nguyễn Ngọc Tư trong văn mạch Nam Bộ
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn