Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thu Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác Lênin. Tìm hiểu thực trạng việc sử dụng phương pháp kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác Lênin ở trường Đại học Tân Trào.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông:
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học môn Công nghệ 6 ở trường trung học cơ sở
Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học lý luận chính trị ở Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học môn Công nghệ 8
Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Nguyễn Huệ, tỉnh Nam Định
Kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục chính trị ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Chính trị tỉnh Sơn La
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay