Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thuỷ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Luận án trình bày những nghiên cứu mang tính lý luận về vấn đề ''điểm nhìn'', cách xác định, phân loại, miêu tả điểm nhìn trong truyện ngắn Việt Nam sau 1975, trên cơ sở phân tích, luận án đi sâu xem xét hai phương thức xây dựng điểm nhìn: phương thức kể trong truyện ngắn Việt Nam sau 1975 xét ở góc độ ngôn ngữ học và phương thức thoại dẫn trong truyện ngắn Việt Nam sau 1975
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Thân thế trong thơ trữ tình Việt Nam sau 1986
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương