Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ em 4-5 tuổi dân tộc H'mông thông qua hoạt động khám phá các hiện tượng tự nhiên. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển vốn từ vựng tiếng Việt cho trẻ em 4-5 tuổi dân tộc H'mông thông qua hoạt động khám phá khoa học.
Biện pháp chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi người dân tộc thiểu số vào lớp một
Biện pháp hỗ trợ người chăm sóc phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại gia đình
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động với đồ vật ở trường mầm non
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Quản lí hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số 5 tuổi tại trường Mầm non thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Sử dụng trò chơi dân gian trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ Mầm non
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên