Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Niê Khánh Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Giới thiệu chung về tộc người Êđê và sử thi Êđê. Khảo sát nhân vật nữ trong sử thi Êđê. Phân tích hình tượng nhân vật phụ nữ trong sử thi thể hiện đặc trưng của người phụ nữ Êđê và nghệ thuật xây dựng hình tượng người phụ nữ trong sử thi Êđê. Từ đó có những định hướng phù hợp để giữ gìn và phát huy những giá trị đó đối với giới nữ người dân tộc Êđê trong cuộc sống hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học tình huống môn Giáo dục công dân lớp 12 ở Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Hình tượng người phụ nữ trong tranh cổ động về đề tài lao động sản xuất giai đoạn từ 1945-1986
Nhân vật người phụ nữ trong truyện ngắn của Y Ban và Nguyễn Ngọc Tư
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông