Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Xây dựng khung lý thuyết về quản lý hoạt động phát triển thương hiệu thông qua hoạt động truyền thông. Đánh giá thực trạng và đưa ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý phát triển thương hiệu trường Mầm non thông qua hoạt động truyền thông trong bối cảnh cạnh tranh ở quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
Giáo trình Sinh thái học và môi trường
Quản lí phát triển thương hiệu trường HaNoi Academy
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh các trường THCS trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh tiểu học tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh trung học phổ thông huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng thông qua hoạt động tập thể
Quản lý hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh các trường trung học cơ sở quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay