Phát triển thương hiệu trường Mầm non thông qua hoạt động truyền thông trong bối cảnh cạnh tranh ở quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Xây dựng khung lý thuyết về quản lý hoạt động phát triển thương hiệu thông qua hoạt động truyền thông. Đánh giá thực trạng và đưa ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý phát triển thương hiệu trường Mầm non thông qua hoạt động truyền thông trong bối cảnh cạnh tranh ở quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Nga
Người đóng góp:Vương Thanh Hương
Thông tin nhan đề:Phát triển thương hiệu trường Mầm non thông qua hoạt động truyền thông trong bối cảnh cạnh tranh ở quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr.
Năm Xuất Bản:2019