Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thị Kim Tuyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận của việc tích cực hóa phương pháp thuyết trình bằng sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất những yêu cầu và biện pháp tích cực hóa phương pháp thuyết trình bằng sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Tổ chức hoạt động học tập chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 THPT
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội