Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nghiệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận về năng lực nghiên cứu khoa học, phương pháp dạy học tích hợp và dạy học dự án. Điều tra, khảo sát thực tiễn về thực trạng dạy học môn Công nghệ 10, thực trạng năng lực nghiên cứu khoa học HS tại trường THPT Cầu Kè. Phân tích đặc điểm nội dung kiến thức, Phần 1 - Nông Lâm, Ngư nghiệp môn Công nghệ 10 nhằm xây dựng một số dự án tích hợp Sinh và Công nghệ. Xây dựng một số dự án theo hướng tích hợp kiến thức Sinh và Công nghệ trong môn Công nghệ 10. Quy trình tổ chức dạy học dự án tích hợp Sinh và Công nghệ trong phần 1. Nông, lâm, ngư nghiệp, môn Công nghệ 10. Xây dựng bộ tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học dự án tích hợp Sinh và Công nghệ trong phần 1 - Nông, Lâm, Ngư nghiệp - Công Nghệ 10 nhằm phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học Vật lí
Phát triển năng lực bảo vệ môi trường cho học sinh thông qua dạy học theo dự án trong môn Sinh học 12
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học phi kim lớp 11
Phát triển năng lực hợp tác cho học viên trong dạy học Lý luận chính trị (phần Triết học) ở trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Vận dụng dạy học dự án trong dạy học phần Hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh ở trường Trung học phổ thông miền núi phía Bắc
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông