Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm. Thực trạng của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông nói chung và vận dụng chúng trong dạy học môn Công nghệ. Xây dựng nguyên tắc, quy trình, điều kiện để tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Công nghệ 11. Kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi của các nguyên tắc đã xây dựng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Đánh giá năng lực thiết kế kỹ thuật của học sinh trong dạy học Công nghệ 7
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học Địa lí 6 ở trường trung học cơ sở theo hướng vì sự tiến bộ của người học
Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Ứng dụng phần mềm mô phỏng trong dạy học Mô đun Trang bị điện 1 ngành điện công nghiệp tại trường cao đẳng nghề
Vận dụng dạy học dự án ở nội dung giáo dục địa phương trong môn Lịch sử và địa lí lớp 4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trường THPT H.A.S, Hà Nội
Xây dựng và sử dụng bảng kiểm, phiếu đánh giá theo tiêu chí trong dạy học địa lí 10 ở trường trung học phổ thông