Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Lan Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực sáng tạo, hoạt động dạy học và dạy học phát triển năng lực sáng tạo. Phân tích nội dung phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10, Xây dựng quy trình thiết kế và quy trình tổ chức các hoạt động dạy học phát triển năng lực sáng tạo. Xây dựng bảng tiêu chí và bộ công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu cần đạt theo chương trình Sinh học 2018 phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Tổ chức dạy tự học cho học sinh phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 bằng hoạt động trải nghiệm
Xây dựng và dạy học chủ đề Stem Thiết kế phòng học giảm ô nhiễm tiếng ồn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thông