Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tạ, Lê Huyền Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về giáo dục hành vi giao tiếp có văn hoá cho học sinh tiểu học thông qua các hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hoá cho học sinh tiểu học ở quận Hà Đông, thành phố Hà Nội thông qua các hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở các trường mầm non huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa
Biện pháp phát triển vốn từ vựng Tiếng Việt cho trẻ 4 - 5 tuổi dân tộc Ê Đê trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Biện pháp tổ chức trò chơi đóng kịch nhằm phát triển khả năng giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sư phạm của sinh viên: Nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh trường phổ thông dân lập HERMANN GMEINER Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm cộng đồng
Giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Phát triển vốn từ so sánh cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc Ê-Đê qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Sử dụng sách lật mở phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 3 - 4 tuổi dân tộc Mông