Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về những vấn đề liên quan tới hoạt động so sánh, thao tác so sánh, phép tu từ so sánh và cơ sở tiếp nhận cũng như việc sử dụng và phát triển ngôn ngữ của trẻ 5 - 6 tuổi. Khảo sát và thống kê thực trạng kĩ năng so sánh của trẻ, qua đó phân tích, đánh giá hiệu quả của những hoạt động ấy.Tìm hiểu nội dung và phương pháp rèn luyện kĩ năng so sánh cho trẻ 5 - 6 tuổi đã được sử dụng từ trước đến nay trong trường mầm non. Thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của các đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Tổ chức hoạt động chơi ngoài trời phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)