Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lí giáo dục năng lực tự chủ cho học sinh tại trường tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Đánh giá thực và đề xuất biện pháp quản lí giáo dục năng lực tự chủ cho học sinh tại trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học Vật lí
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Phát triển năng lực đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Tiếng Việt cho sinh viên sư phạm tiểu học
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho cán bộ, sỹ quan sư đoàn bộ binh 330, Quân khu 9 hiện nay
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Rèn luyện cho sinh viên năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học sinh học ở trường trung học phổ thông
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10