Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà, Thị Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận về bồi dưỡng kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số cho giáo viên mầm non. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng cho giáo viên mầm non kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số tại tỉnh Điện Biên
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động sắp xếp theo quy luật
Quản lí hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số 5 tuổi tại trường Mầm non thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Sử dụng trò chơi dân gian trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ Mầm non
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên