Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Thương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý thực hiện chương trình giáo dục thường xuyên tại trung tâm học tập cộng đồng. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý thực hiện chương trình giáo dục thường xuyên tại trung tâm học tập cộng đồng huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên
Biểu tượng trong tiểu thuyết Haruki Murakami
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Hành động ngôn từ trong kịch phi lý (Khảo sát qua một số tác phẩm tiêu biểu của E. IONESCO, S. BECKETT)
Hát nói ở thế kỷ XX
Hội hát chèo Tàu (Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội) trong loại hình ''Hội hát'' ở vùng Đồng bằng sông Hồng
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Truyền thuyết và lễ hôi chèo Tàu ở Tân Hội - Đan Phượng - Hà Tây