Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - TÀI LIỆU PHỤC VỤ HỌC TẬP (LƯU HÀNH NỘI BỘ)
Tác giả: Nguyễn, Đức Chính
Nhà Xuất Bản: Giáo dục Việt Nam
Năm Xuất Bản:
Biện pháp nâng cao thể chất cho học sinh mầm non lứa tuổi 4-5 của trường mầm non Yên Mỹ - Huyện Yên Mô - Tỉnh Ninh Bình
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Thành Sơn Tây giai đoạn 1822 - 1883
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10