Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phương pháp dạy học nhằm tích cực hoá học sinh. Khảo sát về tính tích cực trong học tập của học sinh lớp 11. Nghiên cứu nội dung, vị trí và vai trò của chương trình tin học lớp 11. Thiết kế mẫu một số tiết học của chủ đề “Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu” có sử dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm với một số bài giảng cụ thể để kiểm chứng tính hiệu quả, tính khả thi của các phương pháp dạy học đã đề xuất
Cái hoang dã trong một số tác phẩm của Jack London từ góc nhìn phê bình sinh thái
Cổ mẫu trong tiểu thuyết John Steinbeck
Đặc điểm và biến đổi khí hậu tỉnh Phú Thọ
Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu đến vấn đề ngập lụt ở thành phố Hà Nội
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 10 trung học phổ thông
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' ở Trường Trung học Vinschool (Hà Nội)
Tổ chức dạy học nói - nghe cho học sinh lớp 3
Tự sự về cái ác trong Thoạt kỳ thủy và Một ví dụ xoàng của Nguyễn Bình Phương
Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Tin học trong trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên