Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Diễm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở khoa học, lý luận và thực tiễn về dạy học giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính theo hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu chủ trương đổi mới căn bản toàn diện; thực tiễn dạy học bộ môn Tin học trong trường trung học phổ thông. Đề xuất những biện pháp dạy học chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính trong sách giáo khoa tin học 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm: Kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đã đề xuất.
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Tin học 11 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương 3 - hóa học 9
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập thóa học chương nitơ - photpho hóa học 11 nâng cao
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học module kết cấu động cơ đốt trong tại trường cao đẳng nghề Yên Bái
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10