Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Chun, Mi Wha
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Hệ thống hóa những luận điểm nghiên cứu có ý nghĩa lý luận và phương pháp luận về gia đình và vai trò giáo dục của gia đình ở Việt Nam và Hàn Quốc. Tìm ra những nét tương đồng và khác biệt trong giáo dục gia đình ở Việt Nam và Hàn Quốc, phát huy nét đẹp trong giáo dục gia đình của mỗi nước để xây dựng gia đình đa văn hoá Việt - Hàn; trên cơ sở đó đưa ra những giải pháp hữu ích cho sự phát triển giáo dục gia đình đa văn hóa
Ảnh hưởng của tín ngưỡng, lễ hội đến sự kiến tạo không gian làng trong truyện cổ tích Hàn Quốc - Việt Nam
Diễn ngôn gia đình trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Truyện kể sự tích phong tục về lễ tết của người Hàn Quốc và người Việt (Việt Nam) một hướng nhìn so sánh
Tự sự chấn thương trong ''Chết chịu'' của Louis-Ferdinand Céline
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương