Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Luận văn nghiên cứu cơ sở những lý luận tư tưởng đạo Phật về tình yêu thương con người; làm rõ quan điểm đạo đức trong lối sống, trong ứng xử với mọi người và vai trò của nó trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Đánh giá tình yêu thương, tình cảm, đạo đức, lối sống trong xã hội ngày nay, từ đó áp dụng vào giáo dục lòng nhân ái cho học sinh.Trên cơ sở đó đưa ra các gợi ý trong công tác giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh, tốt đẹp cho học sinh THPT ở Hà Nam hiện nay
Cuộc gặp gỡ kì lạ ở Bích Câu từ truyện truyền kì đến truyện Nôm
Câu chuyện Từ Thức lấy vợ tiên từ truyện truyền kì đến truyện Nôm
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông