Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Kim Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Làm rõ cơ sở lý luận cho việc sử dụng bài tập trắc nghiệm để tổ chức trò chơi. Giới thiệu trò chơi học tập và những tư tưởng chủ đạo khi sử dụng trò chơi học tập. Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm cho trò chơi học tập. Trên cơ sở đó thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và tính hiệu quả của bộ câu hỏi đã đề ra.
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Sử dụng phương pháp trị liệu chơi không định hướng nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Dương Văn Dương, thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học