Rèn luyện kĩ năng dạy học theo hướng tăng cường năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên khoa Hóa học ngành Sư phạm ở các trường đại học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn việc đổi mới phương pháp dạy học để rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành sư phạm theo hướng tăng cường tự học, tự nghiên cứu ở các trường đại học.Nghiên cứu và thiết kế giáo trình điện tử trong dạy học và hướng dẫn tự học học phần thực hành thí nghiệm phương pháp dạy học hóa học. Nghiên cứu và áp dụng phương pháp dạy học vi mô kết hợp với một số thủ thuật dạy học nhằm rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên khoa Hóa học ngành Sư phạm ở các trường đại học.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Kim Ánh
Người đóng góp:Đặng Thị Oanh
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kĩ năng dạy học theo hướng tăng cường năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên khoa Hóa học ngành Sư phạm ở các trường đại học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:189 tr.
Năm Xuất Bản:2012