Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn việc đổi mới phương pháp dạy học để rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành sư phạm theo hướng tăng cường tự học, tự nghiên cứu ở các trường đại học.Nghiên cứu và thiết kế giáo trình điện tử trong dạy học và hướng dẫn tự học học phần thực hành thí nghiệm phương pháp dạy học hóa học. Nghiên cứu và áp dụng phương pháp dạy học vi mô kết hợp với một số thủ thuật dạy học nhằm rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên khoa Hóa học ngành Sư phạm ở các trường đại học.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Hướng dẫn học Tâm lí học giáo dục
Khảo sát, đánh giá điều kiện phát triển du lịch Homestay tại cù lao, ấp ven sông tỉnh Tiền Giang
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
Phát triển năng lực thích ứng nghề nghiệp cho giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán