Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Việt Thuần
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về mô hình nghiên cứu bài học. Khảo sát thực trạng và đề xuất nguyên tắc, biện pháp để phát triển năng lực dạy học cho giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
A study of applying howard gardner’s multiple intelligences theory to teaching english in differentiated classes at a primary school in Hanoi
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học truyền thuyết ở lớp 6 theo quan điểm phân hóa
Giáo dục phòng chống tảo hôn cho học sinh trường Trung học phổ thông Dào San huyện Phong Thổ tỉnh Lai Châu dựa vào cộng đồng
Giáo dục phòng ngừa tảo hôn cho học sinh phổ thông trong cộng đồng người dân tộc thiểu số huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1