Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Kim Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lý luận về phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện. Nghiên cứu mục đích, yêu cầu, nội dung phần dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân, giới hạn của dãy số trong chương trình lớp 11 THPT. Đề xuất những giáo án dạy học dãy số lớp 11 THPT theo phương pháp đàm thoại phát hiện và tiến hành thực nghiệm sư phạm
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Sử dụng phương pháp đàm thoại phát hiện trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 nâng cao
Thiết kế một số tình huống dạy học hợp tác bài cấp số cộng, cấp số nhân.
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Về bộ ba PYTHAGORE và một số vấn đeè liên quan