Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu về cơ sở lý luận của quá trình dạy hóa học ở trường phổ thông: nghiên cứu về các phương pháp dạy học, phương pháp dạy học tích cực nhằm tích cực hóa hoạt động của người học, trong đó đi sâu nghiên cứu phương pháp đàm thoại phát hiện. Nghiên cứu mục tiêu chương trình sách giáo khoa, đặc biệt là ba chương đầu của lớp 11 nâng cao. Nghiên cứu cấu trúc, nội dung của các bài dạy cụ thể để từ đó xây dựng hệ thống, câu hỏi, áp dụng phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện cho các bài lên lớp. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài
Vận dụng phương pháp đàm thoại phát hiện vào dạy học dãy số ở lớp 11 trung học phổ thông