Sử dụng phương pháp đàm thoại phát hiện trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 nâng cao

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu về cơ sở lý luận của quá trình dạy hóa học ở trường phổ thông: nghiên cứu về các phương pháp dạy học, phương pháp dạy học tích cực nhằm tích cực hóa hoạt động của người học, trong đó đi sâu nghiên cứu phương pháp đàm thoại phát hiện. Nghiên cứu mục tiêu chương trình sách giáo khoa, đặc biệt là ba chương đầu của lớp 11 nâng cao. Nghiên cứu cấu trúc, nội dung của các bài dạy cụ thể để từ đó xây dựng hệ thống, câu hỏi, áp dụng phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện cho các bài lên lớp. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Lan
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp đàm thoại phát hiện trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 nâng cao
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010