Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Minh Cường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tổng hợp cơ sở lí luận về việc rèn luyện kĩ năng dạy học nói chung, kĩ năng ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học Toán nói riêng. Xác định một số khái niệm ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học của giáo viên Toán ở trường Trung học phổ thông. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm rèn luyện các kĩ năng ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học cho sinh viên Đại học Sư phạm ngành Toán. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học khám phá nội dung hình học trực quan lớp 6
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Vận dụng lịch sử Toán học vào dạy học số học và đại số ở trường trung học cơ sở
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)