Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao, Trung Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu lí thuyết Realistic Mathematics Education, cơ sở lí luận, các yếu tố, quan điểm của Realistic Mathematics Education ảnh hưởng tới việc dạy và học. Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education vào việc dạy hình học cho học sinh lớp 8. Đánh giá hiệu quả của việc dạy học theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học giải bài tập đại số ở lớp 10 theo hướng tiếp cận năng lực
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Tự sự chấn thương trong ''Chết chịu'' của Louis-Ferdinand Céline
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng lịch sử Toán học vào dạy học số học và đại số ở trường trung học cơ sở
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10