Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao, Trung Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu lí thuyết Realistic Mathematics Education, cơ sở lí luận, các yếu tố, quan điểm của Realistic Mathematics Education ảnh hưởng tới việc dạy và học. Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education vào việc dạy hình học cho học sinh lớp 8. Đánh giá hiệu quả của việc dạy học theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Bàn về tiếp cận và một số biện pháp vận dụng lí thuyết RME trong dạy học môn Toán ở Việt Nam
Dạy học giải một số bài toán ở trung học cơ sở với sự hỗ trợ của phần mềm geometer’s sketchpad
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Dạy học ứng dụng đạo hàm để giải quyết một số vấn đề thực tiễn theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 12
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Ứng dụng học liệu số trong dạy học nội dung Hình học trực quan ở lớp 6
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10