Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu các vấn đề lí luận ngôn ngữ và lí luận dạy học từ ngữ đồng nghĩa; hệ thống các khái niệm, phân tích vai trò của từ ngữ đồng nghĩa trong hoạt động giao tiếp và vấn đề phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực tiễn dạy học từ ngữ đồng nghĩa trong môn tiếng Việt ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp. Xây dựng hệ thống bài tập dạy học từ ngữ đồng nghĩa với tư cách là một biện pháp chủ đạo tác động đến cả nội dung lẫn phương pháp, góp phần nâng cao chất lượng dạy học lớp từ vựng này trong môn tiếng Việt trên cả hai bình diện: tiếp nhận và tạo lập ngôn ngữ. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của hệ thống bài tập và các định hướng tổ chức thực hành bài tập đã đề xuất.
Giáo dục môi trường qua các hoạt động ngoại khoá môn tự nhiên và xã hội lớp 3
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học huyện Bun Nưa, tỉnh Phông Sa Lỳ dựa vào cộng đồng
Hệ thống bài tập rèn luyện năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học
Thiết kế phiếu luyện tập tiếng Việt 5 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến ở tiểu học
Xây dựng quy trình bài học theo mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học
Xây dựng tài liệu ôn luyện môn tiếng Việt cho học sinh lớp 4 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018