Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Viết Cần
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan cơ sở lý luận của thí nghiệm, vai trò của hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lý tại trường THPT. Nghiên cứu thực trạng về hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí tại trường THPT miền núi phía Bắc (ở tỉnh Điện Biên). Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức phần “Cân bằng của vật rắn” Vật lí 10 cơ bản góp phần giáo dục định hướng nghề nghiệp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học và tính khả thi của các tiến trình dạy học đã thiết kế.
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học dự án về các ứng dụng kĩ thuật của nhiệt động lực học - Vật lí trung học phổ thông
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học phần ''Tĩnh điện'' - Vật lí 11 chương trình 2018
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý của học sinh thông qua dạy học phân hóa một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - Vật lí 10 THPT
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 12 theo định hướng giáo dục STEM
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học dự án chủ đề Khí tượng học nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 10
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học dự án gắn với định hướng nghề thông qua hoạt động ngoại khóa chủ đề Cân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức chương ''Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể'' - Sách giáo khoa vật lý 10 cơ bản
Tổ chức dạy học dự án nội dung ''Cân bằng của vật rắn''- Vật lí 10 THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh