Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương Văn Tuyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào chủ đề quan hệ vuông góc. Khảo sát thực trạng giảng dạy và học tập; thiết kế một số tình huống khám phá và giáo án theo phương phương khám phá áp dụng trong dạy học chủ đề. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học đọc hiểu thơ tự do cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Dạy học ứng dụng đạo hàm để giải quyết một số vấn đề thực tiễn theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 12
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT