Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Việt Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Hệ thống lí thuyết về mô hình hóa, mô hình hóa toán học. Nghiên cứu năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm để giải quyết một số vấn đề thực tiễn trong chương trình môn Toán lớp 12 ở trường trung học phổ thông. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm để giải quyết một số vấn đề thực tiễn trong chương trình môn Toán lớp 12 ở trường trung học phổ thông
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học khám phá nội dung Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở lớp 10
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung Hàm số ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10