Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Như Mai
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án góp phần hệ thống và làm rõ một số vấn đề lý luận tâm vận động, phát hiện ưu thế thuận cơ thể, khả năng định hướng phải- trái, khả năng phân biệt bằng mắt về về phương hướng và vị trí phải- trái của trẻ 5 - 6 tuổi, từ đó đề xuất và thử nghiệm một số biện pháp tác động sư phạm nhằm hình thành khả năng định hướng qua một số bài luyện tập dưới dạng trò chơi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Biểu tượng về bản thân của trẻ mẫu giáo 5 tuổi
Giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
Giáo dục thái độ chấp nhận của trẻ 5 - 6 tuổi với bạn khuyết tật trong lớp mẫu giáo hòa nhập
Một số biện pháp hình thành khả năng tự nhận thức về bản thân cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt dộng tìm hiểu môi trường xung quanh
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng bản thân cho trẻ mẫu giáo
Tổ chức hoạt động điều hòa cảm giác trong can thiệp hành vi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Xây dựng bài tập điều hòa cảm giác cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi