Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất quy trình xây dựng và sử dụng biện pháp sử dụng video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy trẻ 4 - 5 tuổi kể chuyện theo tranh nhằm phát triển lời nói mạch lạc
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 4-5 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ ở lớp mẫu giáo hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi tại cơ sở giáo dục chuyên biệt thông qua sử dụng câu chuyện xã hội trong phương pháp làm mẫu
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kĩ năng tương tác xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động nhóm
Phát triển kỹ năng tương tác xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai
Phát triển kỹ năng tương tác xã hội thông qua trò chơi vận động theo nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại trường mầm non hòa nhập
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi