Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Dương, Thùy Ly
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Nghiên cứu những vấn đề lý luận trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Điều tra, khảo sát để đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp cụ thể cho việc dạy học giải bài tập về chủ đề tứ giác nội tiếp ở trường THCS theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh trong dạy học phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT