Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tìm hiểu chương trình SGK Tiếng Việt lớp 4 và thực tiễn dạy học để đưa ra định hướng phát triển chương trình nhà trường môn Tiếng Việt lớp 4. Nghiên cứu và áp dụng các vấn đề lí luận về phát triển chương trình nhà trường để tinh giản, sắp xếp và bổ sung các nội dung dạy học Tiếng Việt 4. Thiết kết những hoạt động dạy học thực nghiệm; tổ chức thực nghiệm.
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Biện pháp tích hợp giáo dục quản lí chính cho học sinh tiểu học
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Patrick Modiano (qua Những đại lộ ngoại vi, Phố những cửa hiệu u tối)
Nhận diện loại hình tác giả nhà Nho ẩn dật và vai trò của họ trong văn học trung đại Việt Nam
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Quản lý giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Tổ chức các hoạt động giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu cho học sinh tiểu học
Triết mĩ thiền trong thơ Matsuo Bahso và Vương Duy
Xây dựng đề tập làm văn mở cho học sinh lớp 5
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9