Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tổng quan tình hình nghiên cứu về đọc hiểu văn bản văn học, năng lực đọc hiểu văn bản văn học, dạy học đọc hiểu văn bản văn học, phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh. Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài, khảo sát thực tiễn, đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học của học sinh lớp 9 thông qua dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Thực nghiệm sư phạm, kiểm tra, đánh giá sau thực nghiệm, phân tích hiệu quả của biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở lớp 9 mà luận văn đã đề xuất
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Tự sự trinh thám trong tiểu thuyết của Phạm Cao Củng (Khảo sát qua tiểu thuyết Kỳ phát giết người và Đám cưới kỳ phát)
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7