Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan tình hình nghiên cứu về đọc hiểu văn bản văn học, năng lực đọc hiểu văn bản văn học, dạy học đọc hiểu văn bản văn học, phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh. Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài, khảo sát thực tiễn, đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học của học sinh lớp 9 thông qua dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Thực nghiệm sư phạm, kiểm tra, đánh giá sau thực nghiệm, phân tích hiệu quả của biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở lớp 9 mà luận văn đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Các biện pháp nâng cao khả năng giải toán có lời văn cho học sinh khiếm thính lớp 5 tại trường chuyên biệt
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Tìm hiểu mô hình không gian trong truyện truyền kỳ trung đại Việt Nam
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt