Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vương, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa các kiến thức về ẩn dụ, ẩn dụ ý niệm cùng các khái niệm liên quan. Khảo sát dòng thơ, câu thơ có chứa biểu thức ẩn dụ trong thơ Miên Di. Phân chia ngữ liệu thành hai nhóm là miền nguồn và miền đích, từ đó thiết lập sơ đồ ánh xạ từ miền nguồn đến miền đích của các ẩn dụ ý niệm. Mô tả, phân tích các biểu thức ngôn ngữ trong vai trò là cái biểu đạt cho các ý niệm xuất hiện trong thơ Miên Di, bước đầu chỉ ra phong cách thơ Miên Di theo lí thuyết của thi pháp học tri nhận
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm của phạm trù thực vật trong thơ Xuân Diệu
Ẩn dụ ý niệm trong kịch và thơ của Lưu Quang Vũ
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Huy Cận
Ẩn dụ ý niệm trong tiếng Việt (một số phạm trù cơ bản)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông