Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu những cơ sở lí luận về hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7. Khảo sát thực trạng, đề xuất tổ chức các hoạt động xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính khả thi và kiểm tra hiệu quả những đề xuất mà luận văn đề ra
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7