Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Minh Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng việc phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 phần Giáo dục kinh tế tại trường THPT Hòa Lạc, Hà Nội. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 phần Giáo dục kinh tế tại trường THPT Hòa Lạc, Hà Nội. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Lương Tài, Bắc Ninh
Phương pháp đóng vai trong dạy học phần Công dân với pháp luật ở trường THPT Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 7 ở Trường Thực nghiệm Khoa học Giáo dục, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân, phần Công dân với đạo đức ở Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 (phần Giáo dục kinh tế) ở trường THPT Xuân Huy, tỉnh Tuyên Quang