Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Minh Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng việc phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 phần Giáo dục kinh tế tại trường THPT Hòa Lạc, Hà Nội. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 phần Giáo dục kinh tế tại trường THPT Hòa Lạc, Hà Nội. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Lương Tài, Bắc Ninh
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 7 ở Trường Thực nghiệm Khoa học Giáo dục, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân, phần Công dân với đạo đức ở Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tích hợp nội dung giáo dục phòng, chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở Vừ A Dính, Sơn Phước, Sơn Hòa, Phú Yên
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường Trung học phổ thông Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 (phần Giáo dục kinh tế) ở trường THPT Xuân Huy, tỉnh Tuyên Quang