Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng Thị Hậu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tài liệu về năng lực tự học của học sinh tiểu học. Tìm hiểu đặc điểm tâm lý của học sinh tiểu học khi học Toán. Trên cơ sở khảo sát thực trạng, luận văn đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng tự học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học tập môn Toán.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đặng Thị Hậu
Người đóng góp:Trần Ngọc Lan
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:87 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)